ยินดีต้อนรับทุกท่านจ๊ แวะชมหน้าร้านได้น๊ https://www.facebook.com/Puyfai.Cosmetics

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

น่าารัก! สปาคิตตี้เสริมความงามสุดเก๋ในดูไบ


สปาคิตตี้



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก incrediblethings.com

          เชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนล้วนแล้วแต่รักสวยรักงามกันทั้งสิ้น ซึ่งการเข้าสปาก็เป็นหนึ่งในวิธียอดฮิตที่สาว ๆ นิยมเลือกในการดูแลรักษาความงาม และในวันนี้เราก็ขอนำเสนอ สปาคิตตี้ สุดเก๋ที่เห็นแล้วเป็นต้องกรี๊ดกร๊าดในความน่ารักอย่างแน่นอนค่า

          สำหรับ "สปาคิตตี้" ที่ว่านี้อยู่ที่ ทาวน์ เซ็นเตอร์ จูเมราห์ ในประเทศดูไบ ซึ่งอาจจะเรียกได้ว่าเป็นสปาคิตตี้ระดับพรีเมี่ยมแห่งแรกของโลกเลยก็ว่าได้ที่มีบริการสุดพิเศษมากมายครบครัน ไม่ว่าจะเป็นบริการทรีทเมนท์เส้นผม, จัดแต่งทรงผม, ทำเล็บ, นวดหน้า, ขัดผิว, แต่งหน้า ฯลฯ ซึ่งจะสามารถเนรมิตให้ผู้หญิงธรรมดากลายเป็นเจ้าหญิงได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะค่ะ

          ส่วนการตกแต่งภายในก็พิถีพิถันแบบสุด ๆ ด้วยลวดลายและเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ที่เป็นสีชมพู-ขาวของคิตตี้ ทำให้บรรยากาศภายในดูหรูหราโอ่อ่า อีกทั้งข้าวของทุกชิ้นที่ประดับตกแต่งล้วนแต่เป็นเจ้าแมวเหมียวคิตตี้ทั้งสิ้น ซึ่งเมื่อเห็นบริการที่แสนจะหรูหราระดับวีไอพีขนาดนี้แล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่าน่าไปเยี่ยมเยือนสักครั้งจริงจริ๊ง

          นอกจากนี้ไม่เพียง สปาคิตตี้ จะให้บริการความงามแบบครบวงจรแล้ว แต่ยังมีร้านกาแฟคิตตี้ ซึ่งเสิร์ฟคัพเค้กน่ารัก ๆ แสนอร่อยให้กับลูกค้าด้วยเช่นกัน พร้อมทั้งมีมุมขายของฝากกระจุกกระจิกเล็ก ๆ น่ารักให้ลูกค้าได้เลือกสรรอีกมากมายทีเดียว

          เอาล่ะค่ะ ตอนนี้ก็ลองไปชมกันดีกว่าว่า สปาคิตตี้สีชมพูสุดหวานแหววที่ว่านี้ จะน่ารักถูกใจเพื่อน ๆ กันขนาดไหน


สปาคิตตี้

สปาคิตตี้

สปาคิตตี้

สปาคิตตี้

สปาคิตตี้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น