ยินดีต้อนรับทุกท่านจ๊ แวะชมหน้าร้านได้น๊ https://www.facebook.com/Puyfai.Cosmetics

วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เคล็ดลับ ผิวขาวอมชมพู อย่างได้ผล!!!


              
                 เมื่อพูดถึงผิวขาวอมชมพูผู้หญิงอย่างเราใคร ๆ ก็ต้องการจริงไหมค่ะ วันนี้เราจึงมี เคล็ดลับผิวขาวอมชมพู มาฝากคุณผู้หญิงทั้งหลายให้ได้มี ผิวขาวอมชมพู กันถ้วนหน้ากันเลยทีเดียวค่ะ ด้วย สูตรผิวขาวอมชมพู ที่เรากำลังจะบอกต่อไปนี้เป็น วิธีทำให้ผิวขาวอมชมพู แบบง่าย ๆ ที่คุณเองก็สามารถใช้ สูตรผิวขาวอมชมพู ได้ด้วยตัวเองทีบ้าน เอาล่ะค่ะคุณผู้หญิงที่ อยากผิวขาวอมชมพู ห้ามพลาดเด็ดขาดกับ เคล็ดลับผิวขาวอมชมพู ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ค่ะ ถ้าคุณยัง อยากผิวขาวอมชมพู แบบง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเองที่บ้านล่ะก็มาเริ่มลงมือปฏิบัติเคล็ดลับเพื่อ ผิวขาวอมชมพู กันได้เลยค่ะ





สูตร ผิวขาวอมชมพู


- น้ำผึ้ง 3 ช้อนโต๊ะ
- จมูกข้าวสาลี 2 ช้อนโต๊ะ
- โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ถ้วย

นำทั้งสามอย่างมาคนให้เข้ากันแล้วนำมาทาให้ทั่วตัว จากนั้นใช้ปลายนิ้วขัดผิวเบา ๆ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและขจัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกมาหลังล้างออก ด้วยสูตรผิวขาวอมชมพูนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและคงความขาวเนียนให้กับผิวได้อีกด้วยค่ะ แล้วอย่าลืมบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของโยเกิร์ตเป็นประจำให้ทั่วทุกส่วนของร่างกายนะคะ เพื่อคุณจะได้เป็นเจ้าของผิวที่ขาวอมชมพูอย่างมีสุขภาพดีตลอดไปค่ะ


อาหารเสริมผิวขาวอมชมพู


อ๋อสิ่งสุดท้ายที่อยากจะแนะนำนั่นก็คือ "อาหารเสริมผิวขาวอมชมพู" นั่นก็คือ "มะเขือเทศ" นั่นเองค่ะ เป็นที่รู้กันดีในหมู่ความงามว่า มะเขือเทศนั้นจะช่วยให้ใบหน้าของคุณนั้นมีผิวขาวอมชมพูแบบมีเลือดฝาดอย่างธรรมชาติที่ไม่ต้องพึ่งสิ่งอื่นใดกันเลยค่ะ ฉะนั้นนึกถึง อาหารเสริมผิวขาวอมชมพู ก็ต้องนึกถึง มะเขือเทศ นะค่ะ ฉะนั้นคุณผู้หญิงท่านไหนที่ยี้มะเขือเทศลองหันมาทานมะเขือเทศกันดูได้แล้วนะค่ะหากว่าคุณนั้น อยากผิวขาวอมชมพู


ขอขอบคุณข้อมูลจาก newswit ขอขอบคุณรูปภาพจากเจ๊เอง อิอิ!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น