ยินดีต้อนรับทุกท่านจ๊ แวะชมหน้าร้านได้น๊ https://www.facebook.com/Puyfai.Cosmetics

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2555

นักฟุตบอลรวยที่สุดในโลก


               จำได้ว่าปีนี้ยังไม่ได้ลงความเป็นที่สุดของนักฟุตบอลซักเท่าไหร่เลยวันนี้เลยเอาข้อมูลเกี่ยวกับ นักฟุตบอลรวยที่สุดในโลกมาฝากทุกคนกันไปดูกันเลยว่าใครจะรวยที่สุดในโลกของอาชีพนักฟุตบอลในขณะนี้  นิตยสารลูกหนังชื่อดังของฝรั่งเศส ฟรองซ์ ฟุตบอล เปิดผลการจัดอันดับ นักฟุตบอลรวยที่สุดในโลก ในช่วงปีที่ผ่านมา ปรากฏว่า เดวิด เบ็กแฮม และคริสเตียโน โรนัลโด้ และ เสียแชมป์ให้กับลิโอเนล เมสซี จากทีมบาร์เซโลนา เนื่องจากปีที่ผ่านม่า เขามีรายได้ถึง 33 ล้านยูโร หรือประมาณ 1.35 พันล้านบาทโดยเงินจำนวนนี้ เป็นค่าเหนื่อยจากทีมบาร์เซโลนาประมาณ 430 ล้านบาท และเงินเงินโบนัสอีกประมาณ 61 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังเป็นเงินจากการเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาสินค้าต่างๆ อีกประมาณ 860 ล้านบาท

ส่วนอันดับ 2 ตกเป็นของ เดวิด เบ็คแฮม โดยเขามีรายได้ จากการค้าแข้งในสหรัฐอเมริการวม 31.5 ล้านยูโร หรือประมาณ 1.29 พันล้านบาท โดยรายได้หลักของเขามาจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้สินค้าต่างๆ สูงกว่า 1 พันล้านบาท






อันดับที่ 3 ได้แก่คริสเตียโน โรนัลโด้ ทีมชาติโปรตุเกสเจ้าของสถิตินักฟุตบอลค่าตัวแพงที่สุดในโลก โดยเขามีรายได้รวม 29.2 ล้านยูโร หรือประมาณ 1.19 พันล้านบาท และเช่นเดียวกับเดวิด เบ็กแฮม ที่ได้ค่าตัวจากการเป็นพรีเซนเตอร์สินค้ามมากกว่าค่าเหนื่อยในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ โดยเขาได้ค่าตัวจากสินค้าต่าง ๆ กว่า 635 ล้านบาท ส่วนอาชีพนักฟุตบอลสร้างรายได้ประมาณ 533 ล้านบาท


ส่วน ซามูเอล เอโต ทีมชาติแคเมอรูน ซึ่งเป็นเจ้าของสถิตินักฟุตบอลที่มีค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลก ติดอันดับ 4 จากรายได้ 23.3 ล้านยูโร หรือประมาณ 955.3 ล้านบาท


ส่วนอันดับ 5 เป็นของ เวย์น รูนีย์ ทีมชาติอังกฤษ มีรายได้ทั้งหมด 20.6 ล้านยูโร หรือประมาณ 844.6 ล้านบาท


อยากรวยแบบนี้บ้างจังแต่ติดตรงที่เราเล่นฟุตบอลได้ห่วยมากนี่แหละ พอได้ก็ตระกร้อแถวลานวัด เฮอๆ
ขอบคุณข้อมูล VoiceTV ที่มา http://money.sanook.com







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น