ยินดีต้อนรับทุกท่านจ๊ แวะชมหน้าร้านได้น๊ https://www.facebook.com/Puyfai.Cosmetics

วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555

กระฉ่อน! ชาวเน็ตเรียกเธอว่า “สาวบ้าวัตถุ”



เหวียนหง็อกจีง "ตุ๊กตาหน้าเป็น" สาวหุ่นเพอร์เฟคที่หนุ่มๆฝันถึง กระฉ่อนอีกแล้วเพราะคำให้สัมภาษณ์ที่ว่า "ชาตินี้ไม่ขอแต่งกับชายจนๆ" และ "ความยากจนน่าชิงชัง"

 

เหวียนหง็อกจีง นางแบบวัย 22 เธอกล่าวว่า "ความรักที่ไม่มีเงินเหรอคะ...คนเรากินดินได้หรือเปล่าละคะ ทุกคนอยากจะมีอิสระแต่จะให้หนูทำไงละคะเมื่อมันอิสระไม่ได้ จะให้หนูทำไงหากรายได้ของหนูไม่พอกระทั่งจะซื้อกระเป๋าสักใบ แล้วหนูจะดูแลครอบครัวได้อย่างไร? หนูพึ่งแฟนของหนูแต่หนูก็ภูมิใจค่ะ มีความสุขและรู้สึกว่าตัวเองโชคดีกว่าผู้หญิงอีกหลายคนค่ะ"

เมื่อปีที่แล้วเธอเคยประกาศว่างานวันเกิดแต่ละปีของบเธอหมายถึงการเปลี่ยนรถยนต์คันใหม่ เธอสะใจที่ซื้อกระเป๋าชาแนลราคา 3,000 ดอลลาร์ ถึง 2 ใบ เพราะชีวิตนี้ไม่เคยคิดว่าจะได้มีโอกาส...ทั้งนี้ชาวเน็ตคนหนึ่งเรียกเธอว่า "พวกบ้าวัตถุ" อีกคนประณามว่า "นังหน้าเงิน"
























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น